0888.084.222

Sửa cửa cuốn tấm liền kéo tay tại Vĩnh Phúc

CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN GỌI THỢ SỬA CỬA CUỐN KÉO TAY

Trong quá trình sử dụng, cửa cuốn nhà bạn có thể sẽ gặp trục trặc ở bất cứ bộ phận nào. Chúng tôi tập hợp gửi đến bạn một số các trường hợp cơ bản nhất, hay gặp nhất mà cần phải nhờ đến thợ sửa cửa cuốn kéo tay.

Trường hợp đầu tiên là tình trạng đứt lò xo cửa cuốn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do cửa nhà bạn đã được sử dụng quá lâu hoặc do quá trình sử dụng bạn kéo quá mạnh tay. Dẫn đến tình trạng cửa bị xập xệ, nghiêng sang một bên, thậm chí là không kéo được lên khi bị đứt cả 2 lò xo cùng một lúc.

Trường hợp thứ hai là cửa cuốn của bạn không điều khiển được. Tình trạng này khiến cho bạn không thể đóng, mở cửa theo ý muốn. Quả thực là một rắc rối lớn.

Trường hợp tiếp theo có thể do cửa cuốn của bạn bị hỏng cót. Do thời gian sử dụng quá lâu, cửa cuốn kéo tay của bạn bị đứt hoặc gãy cót dẫn đến tính trạng lên xuống nặng nề không ổn định. Nếu như cót của bạn hỏng quá nặng không thể sửa chữa, chúng tôi cũng có dịch vụ thay cót mới chất lượng cao, giá cả bình dân và độ bền cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất

🏘Trung Tâm Sửa Chữa Cửa Cuốn Tại Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên, Tam Dương, Tam Đảo, Bình Xuyên, Phúc Yên, Yên Lạc, Vĩnh Tường, Lập Thạch, Sông Lô và các tỉnh lân cận.

📞Hotline: 0962.537.648 – 0888.084.222
👉Cơ sở chính: Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
👉Cơ sở 2: Sau trường Dược thành phố Việt Trì
👉Cơ sở 3: Phố Chùa Thông, Thị Xã Sơn Tây
👉Cơ sở 4: Chợ Hải Bối, TT Đông Anh, Hà Nội.
👉Cơ sở 5: Số 293, Đường Đất Đỏ, Trữ Khê, Quán Trữ, Hải Phòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Sửa Chữa Thuận Phát. Xin quý khách hàng vui lòng không copy bài viết của chúng tôi xin cảm ơn !!!