0888.084.222

Các cách đóng mở cửa cuốn khi tình trạng mất điện xẩy ra

Những ai đang dùng cửa cuốn đều biết rất rõ để giúp cửa cuốn hoạt động đóng mở được thì cần phải có nguồn điện để sử dụng. Vậy câu hỏi đặt ra là đóng mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm vì thế hôm nay chúng tôi xin chia sẻ các cách đóng cửa cuốn khi mất điện.

1. DÙNG NGUỒN ĐIỆN DỰ TRỮ TRONG BÌNH LƯU ĐIỆN ĐỂ ĐÓNG MỞ CỬA CUỐN KHI MẤT ĐIỆN

Một bộ cửa cuốn đầy đủ phụ kiện là bộ cửa cuốn được lắp đặt thêm lưu điện cửa cuốn. Công dụng của nó là tự động chuyển đổi nguồn điện sử dụng từ điện lưới sang nguồn điện ắc quy. Khi mất điện xảy ra, tự động bộ lưu điện sẽ kết nối với motor cửa cuốn để truyền tải điện giúp cho cửa cuốn hoạt động liên tục từ 15 đến 20 lần đóng mở cửa cuốn giúp cho mọi hoạt động không bị ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và sinh hoạt trong gia đình.

2.CÁCH ĐÓNG MỞ CỬA CUỐN KHI MẤT ĐIỆN BẰNG CHỐT LY HỢP CỬA CUỐN TRONG CỬA CUỐN TẤM LIỀN.

Hầu hết các cửa cuốn tấm liền đều có chốt ly hợp để sử dụng cho các tình huống bị mất điện và cần thoát hiểm lúc khẩn cấp. Chốt ly hợp là thiết bị làm dây Cable có chốt dật. Được liên kết và lối từ hộp kỹ thuật lô cuốn đến vị trí gần nhất tiện lợi cho người sử dụng.

CÁCH MỞ CỬA CUỐN KHI BẠN Ở TRONG NHÀ BẰNG CHỐT LI HỢP

  • Bước 1: Mở chốt ly hợp
  • Bước 2: Bạn cần sử dụng móc kéo cửa kéo từ trên xuống để đóng hoặc kéo lên để mở cửa.
  • Bước 3: Sau khi sử dụng xong chốt ly hợp, cần đóng chốt lại hoàn toàn để đảm bảo cửa cuốn không gây ra tiếng ồn khi vận hành, đồng thời không làm hỏng chốt ly hợp.

CÁCH MỞ CỬA CUỐN KHI BẠN Ở BÊN NGOÀI BẰNG CHỐT LI HỢP

Nếu cửa cuốn bạn được lắp đặt có quả lô và hợp kỹ thuật ở vị trí phía bên ngoài bạn có thể gọi đội ngũ kỹ thuật cửa cuốn đến để mở hộp kỹ thuật ra điều chỉnh lại giúp bạn đóng mở cửa cuốn khi mất điện

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CHỐT LY HỢP

Nếu cửa cuốn nhà bạn đang được mở và bạn muốn đóng cửa lại để ra về. Thì trước khi sử dụng chốt ly hợp, cần sử dụng một vật đỡ để tránh cho cửa cuốn rơi xuống có thể gây nguy hiểm cho bạn và cửa cuốn có thể bị hỏng.

Sau khi sử dụng xong chốt li hợp bạn bên đóng nó lại hoàn toàn để tránh gây ra tiếng ồn khi cửa cuốn vận hành và giúp cho chốt ly hợp không bị hỏng.

3. CÁCH ĐÓNG MỞ CỬA CUỐN KHE THOÁNG KHI BỊ MẤT ĐIỆN

Để đóng mở cửa cuốn khe thoáng khi bị mất điều khiển, chìa khóa bạn có thể dùng xích cuộn của motor để đóng mở. Việc đóng cửa cuốn bằng xích cuộn sẽ lâu hơn so với việc bạn dùng điều khiển. Hơn nữa nên cửa cuốn có diện tích rộng, độ dày của các nan cửa cuốn lớn thì có thể bạn phải cần thêm một người nữa mới có thể giúp bạn đóng mở cửa cuốn khi mất điện được.

Trên đây là 3 cách giúp bạn có thể đóng mở cửa cuốn khi mất điện. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cửa cuốn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn bởi tính tiện lợi của nó.Do vậy trong quá trình lắp đặt cửa cuốn mới bạn nên chọn cho cửa nhà mình thêm thiết bị lưu điện chất lượng để sử dụng.

Hy vọng các bạn bớt chút thời gian để đọc bài viết này để biết cách sử dụng đóng mở cửa cuốn khi mất điện nhất là trong mùa hè giúp bạn không bị bỡ ngỡ trong việc sử dụng cửa cuốn lúc mất điện.

Khi có sự cố không mong muốn xẩy ra với cửa cuốn của bạn hay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0962537648 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và sửa chữa một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Sửa Chữa Thuận Phát. Xin quý khách hàng vui lòng không copy bài viết của chúng tôi xin cảm ơn !!!