0888.084.222

Những điều về hộp kỹ thuật alumi có thể bạn chưa biết

Dưới đây là những thông tin về hộp kỹ thuật ALUMI mà bạn cần biết, để thiết kế cho phù hợp vói công trình của mình để sử dụng hiệu quả nhất.

1. Cấu tạo

Hiện nay, trên khắp thị trường, hộp kỹ thuật cửa cuốn được chế tạo từ 2 nguyên liệu phổ biến là tôn mạ màu và Alu, khung sắt cố định bao quanh một cách chắc chắn sẽ giúp hộp kỹ thuật được bền chắc và sử dụng lâu dài.

Thông thường, thợ thi công sẽ làm hộp kỹ thuật cửa cuốn có 3 hoặc 4 mặt tùy theo vị trí lắp hộp và công trình thi công.

Các quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt nên quan tâm tìm hiểu kỹ các thông tin về chất liệu và yêu cầu thiết kế của hộp kỹ thuật, xem xét với bản thiết kế tổng thể công trình cũng như so sánh với mong muốn sử dụng thiết bị của gia đình để chọn lựa hộp kỹ thuật cửa cuốn phù hợp.

2. Công dụng của hộp kỹ thuật cửa cuốn

Đây là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng của cửa cuốn và giữ nhiều vai trò thiết yếu như bảo vệ thân cửa cuốn, giúp cửa cuốn tránh được nắng mưa tốt, tăng độ bền cho cửa cuốn.

Ngoài ra, hộp kỹ thuật cửa cuốn còn đem lại giá trị thẩm mĩ, giúp toàn bộ “mặt tiền” của công trình trở nên sang trọng hơn. Bạn cũng có thể tận dụng tốt mặt bên ngoài của hộp che cửa cuốn để gắn chữ quảng cáo, gắn biển hiệu,… vô cùng tiện ích và an toàn.

Mọi chi tiết xin liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Trung Tâm Sửa Chữa Cửa Cuốn Tại Vĩnh Phúc.

📞Hotline: 0962.537.648 – 0888.084.222
👉Cơ sở chính: Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
👉Cơ sở 2: Sau trường Dược thành phố Việt Trì
👉Cơ sở 3: phố Chùa Thông, Thị Xã Sơn Tây
👉Cơ sở 4: Chợ Hải Bối, TT Đông Anh, Hà Nội.
👉Cơ sở 5: Số 293, Đường Đất Đỏ, Trữ Khê, Quán Trữ, Hải Phòng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Sửa Chữa Thuận Phát. Xin quý khách hàng vui lòng không copy bài viết của chúng tôi xin cảm ơn !!!